Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Trong chuyện chăn gối, bất kể đàn ông hay phụ nữ đều mong muốn mình đạt được khoái cảm mãnh liệt nhất. Đặc biệt với nữ giới, điều khiến đàn ông vô cùng say mê có lẽ là “cô bé” ngập nước. Chính vì vậy họ áp dụng nhiều cách làm cho nàng chảy nước để lên “đỉnh” trong cuộc yêu nhanh chóng. Vậy làm thế nào để giúp cô bé lên đỉnh bắn nước như mưa. Cùng Haubiendafuka tham khảo 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa ngay sau đây.

4 vùng điểm G trên cơ thể nữ giới ở đâu?

Nếu như phụ nữ có 4 điểm G thì bạn cũng cần biết cách làm cho phụ nữ sướng ra nước bằng cách mơn trớn các điểm đó. Vậy vùng nhạy cảm cho cô nàng phun nước như mưa nằm ở đâu?

Đôi tai

Đôi là 1 vị trí sở hữu rất nhiều mạch máu, dây thần kinh nhạy cảm tồn tại. Do vậy mà khi nam giới kích thích những vùng này, trái tim chị em sẽ đập mạnh liên hồi. Cảm giác lân lân sướng rơn cả người đấy.

Cổ và sau gáy

1 trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa phải kể đến cổ và sau gáy. Đây là nơi vô cùng nhạy cảm ở phụ nữ. Việc bạn tình chạm nhẹ hay đang hôn lên cổ, gáy sẽ làm cho nàng sung sướng không thốt nên lời, chỉ biết đắm chìm vào thế giới riêng. Kích tình và đưa nàng lên đỉnh hiệu quả.

Cổ và sau gáy

Đùi trong

Huyệt đạo trên cơ thể phụ nữ chắc chắn phải kể đến đó là phần đùi trong. Đây là 1 trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa làm cho nam giới ít tốn sức lực nhất.

Phần đùi trong của nữ giới có làn da cực kỳ mỏng và nhạy cảm,cảm. Do vậy mà có rất nhiều mạch máu hoạt động ở đây. Nếu nam giới kích thích vào bộ phận này sẽ làm mạch máu giãn nở, giúp tăng cường máu lưu thông. Trái tim theo đó mà kích thích, đập nhanh, làm tăng cảm giác ham muốn như các loại thuốc giúp ham muốn ở nữ. Do vậy nam giới hãy chú ý rằng đây là 1 trong những cách làm phụ nữ thèm khát cho nàng thêm yêu bạn.

Ngực

Tiếp theo bộ phận huyệt kích thích phụ nữ để làm nàng phun nước chính là ngực. Vùng ngực là bộ phận khiến nam giới vô cùng thích. Bởi chúng cực kỳ sexy và thu hút. Chỉ cần 1 hành động mơn trớn từ chàng cũng làm nàng tê dại, thích thú rồi đấy. Đây cũng chính là lý do mà các sản phẩm thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Thuốc sẽ giúp các mô mỡ ngực được nở nang, to tròn tự nhiên cho nàng mân mê say đắm.

Cách để kích tình với 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Những kỹ năng kích thích huyệt đạo trên cơ thể phụ nữ không khó, nhưng đòi hỏi kỹ năng từ phái mạnh. Do vậy, Haubiendafuka sẽ hướng dẫn cách để kích tình bằng những huyệt kích thích phụ nữ.

Đối với đôi tai: Phái mạnh chỉ cần dùng môi chạm nhẹ hay thỏ thẻ 1 vài câu nói “hư hỏng” cũng đủ làm nàng ngây ngất. Hoặc dùng những nụ hôn dịu dàng lên vùng chữ C của đôi tai. Dùng miệng mấp máy hay ngón tay mân mê cũng làm “cô bé” phải chảy nước. Kích thích ham muốn quan hệ tình dục nhanh chóng.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Gáy và cổ: Để dùng huyệt kích thích ham muốn vùng gáy và cổ, bạn chỉ cần chạm nhẹ hay sử dụng lưỡi mơn trớn từ cổ ra sau gáy. Điều này tăng thêm khoái cảm cho nàng, tăng ham muốn tình dục ở nữ.

Kích thích phụ nữ ra nước với phần đùi trong: Dùng tay mân mê vùng đùi trong hoặc hôn vùng da này cũng dễ dàng khiến nàng sung sướng. Bởi vùng này gần với âm đạo do vậy mà cũng rất nhạy cảm và khoái cảm chạy dọc vào “cô bé”.

Kích thích vùng ngực: Xoa bóp vùng ngực nhịp nhàng, trao những cái hôn nồng nàn lên ngực. Mút đầu vú cũng khiến nàng sướng rơn người nhanh chóng.

Cách làm cho nàng ra nhiều nước bằng cách bấm huyệt 

Cách kích thích bạn gái ra nước bằng việc bấm huyệt sẽ mang lại khoái cảm mới lạ cho nàng không phải ai cũng có thể thực hiện. Dưới đây là cách kích thích 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa bạn nên biết:

Huyệt đạo 2 bên rốn giúp tăng ham muốn

Vùng rốn chính là vùng trung tâm giao nhau của 2 bộ phận huyệt đạo trên cơ thể phụ nữ chính là ngực và “cô bé”. Khi ấn huyệt vùng này sẽ làm tăng thêm sự nhạy cảm cho cô bé cùng với ngực. Bạn có thể dùng huyệt này để kích thích “cô bé” bắn nước khi quan hệ trong màn dạo đầu.

Cách thực hiện: Dùng tay để ấn nhẹ và xoa bóp tay xung quanh vùng rốn. Dùng lưỡi để hôn hít, mơn trớn từ bên trên xuống dưới để kích thích nàng.

Huyệt đạo 2 bên rốn giúp tăng ham muốn

Huyệt thiên trụ kích thích ham muốn ở nữ giới

Vị trí của huyệt đạo này nằm ở sau gáy của nữ giới, là vị trí u lồi phía ngoài vành tai. Huyệt này được tác động để làm giảm đau đầu, tê dây thần kinh, kích thích sự ham muốn tình dục ở nàng. Các chàng trai cũng có thể sử dụng huyệt này góp vui vào màn dạo đầu.

Cách làm phụ nữ ra nước với huyệt thiên trụ: Sử dụng ngón trỏ, ngón cái hay ngón giữa xoa bóp vị trí này với những tác động vừa phải.

Huyệt thiên trụ kích thích ham muốn ở nữ giới

Bấm huyệt kích thích sinh dục – Huyệt ở giữa ngực

Một trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa cần được kích thích chính là vùng ngực. Đây là điểm rất nhạy cảm ở nữ, khi tác động vào vùng này sẽ khiến nàng chảy nước cực nhiều và mãnh liệt khi quan hệ.

Cách bấm huyệt: Bạn chỉ cần nhấn nhẹ ở vùng rãnh giữa của ngực, ngay tức khắc sẽ giúp nàng đạt được cực khoái.

Huyệt Thừa Phù – Huyệt đạo kích thích phụ nữ ra nước

Huyệt Thừa Phù có vị trí ở trên nếp lằn chỉ mông. Những dây thần kinh kích thích cô bé bắn nước lên đỉnh đều phải chạy qua huyệt đạo này. Do vây, sử dụng huyệt này sẽ làm sự co thắt của cô bé gấp gáp, nhịp nhàng hơn. Đưa nàng lên đỉnh mà còn khiến chàng phát điên vì “cô bé”.

Huyệt Thừa Phù - Huyệt đạo kích thích phụ nữ ra nước

Lưu ý gì khi bấm huyệt kích thích phụ nữ ra nước

Để thực hiện những mẹo nhỏ cho việc “Làm tình” bằng cách bấm huyệt, bạn cũng nên lưu ý 1 số vấn đề sau:

  • Không nên bấm huyệt kích thích tình dục cho người đang chấn thương, lở loét, viêm nhiễm hay đang mắc 1 số căn bệnh ngoại khoa: viêm vòi trứng vỡ, đau ruột thừa.
  • Kích thích cô bé phun nước không khó nhưng bạn cần có những kỹ năng cần thiết và lực bấm vừa phải.
  • Không nên tự ý thực hiện nếu chưa tìm hiểu rõ. Nếu bấm nhầm huyệt đạo sẽ dẫn đến nhầm lẫn, nặng hơn là tê liệt dây thần kinh, gây hôn mê, mất mạng và ngưng thở…

Trên đây là tổng hợp 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa để nam giới có thể kích thích ham muốn ở bạn tình. Hãy tìm hiểu kỹ để thực hiện chính xác nhất. Giúp đôi bên cùng nhau sung sướng trong cuộc yêu nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *