Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Nhằm giúp những người sở hữu bộ phận sinh dục không đúng chuẩn được tự tin hơn với bản thân mà thị trường sản xuất ra nhiều sản phẩm làm tăng kích cỡ cậu nhỏ an toàn. Tuy nhiên cũng có vài người muốn thử nghiệm cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay băng những bài tập tự nhiên.nhiên. Do vậy Haubiendafuka sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích nhất thông điệp này. 

Độ dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Kích thước dương vật dài hay ngắn là vấn đề mà rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi ai cũng muốn “cậu nhỏ” của mình to và dài thể hiện bản lĩnh đàn ông. Dương vật lúc cương cứng càng dài, càng to sẽ làm cho đối phương có thể thỏa mãn và thăng hoa nhất. Vậy cậu nhỏ dài bao nhiêu là chuẩn?

Thực tế theo nghiên cứu về độ dài trung bình của đàn ông tại Việt Nam, trung bình khi cương cứng dương vật sẽ dài từ 11-13cm.  Nếu đàn ông có dương vật dưới 9cm lúc đã cương cứng thì được coi là dương vật ngắn.

Dương vật quá ngắn sẽ làm cho đàn ông mất tự tin khi phô diễn trước mặt bạn tình. Theo đó là khả năng thỏa mãn đối phương cũng sẽ thấp do không thể chạm đến điểm G của nữ. Chính vì vậy mà những loại thuốc làm dài dương vật được sản xuất và được ưa chuộng rộng rãi. Kèm theo đó là bài tập trong cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cánh mày râu cải thiện được kích thước.

Độ dài cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn?

Kích thước cậu nhỏ có ảnh hưởng gì không?

Đa số những người có dương vật nhỏ đều rất ngại khi nhắc đến chuyện “yêu”. Bởi họ tự ti bạn tình sẽ mất hứng thú với mình. Ngoài ra, việc cậu nhỏ ngắn sẽ gây ra một số tác động ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống của nam giới như:

Ảnh hưởng xấu đến cảm xúc – tâm lý lứa đôi

Trên thực tế có nhiều cặp đôi đã phải đổ vỡ do đời sống tình dục không thuận lợi. Chính vì vậy mà nam giới đã tìm đến các bác sĩ tâm lý với mong muốn tìm ra cách giải quyết. Hơn nữa, chính vì không thể thỏa mãn cho cả 2 mà dẫn đến nhiều phát sinh cãi vã, từ đó ảnh hưởng nặng đến tâm lý bản lĩnh đàn ông. Lâu dần nam giới sẽ mất cảm giác ham muốn tình dục.

Dương vật quá nhỏ cũng có thể là bệnh

Nếu nam giới ở độ tuổi trưởng thành nhưng “cậu nhỏ” lại quá bé, sử dụng những cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay cũng không tiến triển rất có thể đã mắc bệnh teo tinh hoàn. Căn bệnh này khá nguy hiểm do chúng không phổ biến và rất khó điều trị. Dần lâu sẽ gây ra bệnh vô sinh, mãn dục nam….

Hơn nữa nếu dương vật quá nhỏ sẽ dẫn đến 1 số căn bệnh về sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý…, chứng dài hẹp bao quy đầu.

Dương vật quá nhỏ cũng có thể là bệnh

Cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay tại nhà đơn giản

Khi thực hiện tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay cũng có thể để bạn dễ dàng thực hiện cách đo cậu nhỏ bằng tay. Đo đạt để biết chính xác chiều dài của cậu nhỏ, từ đó áp dụng cách làm to dương vật hiệu quả. 

Có nhiều cách để cải thiện độ dài cậu nhỏ, nhưng hôm nay Haubiendafuka sẽ giới thiệu đến bạn cách làm to dương vật bằng tay vô cùng đơn giản tại nhà:

Bài tập Kegels

Cách làm dương vật to ra bằng tay với bài tập Kegel vô cùng phổ biến trên nhiều quốc gia. Để thực hiện đúng cách, bạn nên xác định được cơ sàn chậu. Cách xác định:

Bạn chỉ cần thắt chặt cơ trong 10 giây, sau đó bắt đầu thả lỏng cơ. Thực hiện động tác này từ 10-15 lần/ ngày, kèm theo chế độ ăn uống tốt để cải thiện sức khỏe tốt hơn, làm tăng thêm khoái cảm tình dục cho nam giới.

Sau đó bắt đầu tập bài tập kegel. Cánh mày râu cần siết cơ mu của mình khoảng 5 giây và nghỉ 2 giây. Liên lục lặp lại như vòng tuần hoàn khoảng 20-30 phút. Bài tập này sẽ giúp anh em kiểm soát được mức độ cương cứng, tăng khả năng lưu thông máu cho cậu nhỏ nhiều hơn. Dần lâu bạn sẽ thấy kích cỡ cậu nhỏ gia tăng thêm và giữ được lâu hơn. 

Bài tập Jelqing

Jelqing được biết là 1 kỹ thuật để làm to dương vật bằng tay mà không cần thiết bị (cách tăng kích thước dương vật bằng tay) cực kỳ an toàn đối với người mới bắt đầu. Các bước thực hiện bài tập như sau:

Làm trơn dương vật: Đầu tiên bạn bôi trơn cậu nhỏ bằng gel bôi trơn hay chất làm trơn (dầu dừa) để giúp thao tác thực hiện được mượt mà hơn.

Làm cậu nhỏ cương cứng: Lúc này bạn sẽ kích thích cậu nhỏ cương cứng từ 50-75% (không áp dụng cách tăng kích thước cậu nhỏ nếu dương vật cương cứng 100%).

Thao tác OK-Grip: Đi vào động tác chính của bài tập, bạn dùng ngón tay cái và trỏ chụp vào nhau, sau đó kẹp xung quanh dương vật. Lưu ý càng gần gốc càng tốt.

Di chuyển nhịp nhàng: Bạn từ từ di chuyển tay về phía đầu dương vật. Tiếp tục hoạt động nhịp nhàng lên xuống từ 10-15 lần.

Bạn nên thực hiện bài tập từ 2-3 lần/ tuần. Quan trọng hơn là sau khi luyện tập bạn nên nghỉ ngơi, không luyện tập quá sức vì có thể gây chấn thương cậu nhỏ. 

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay với bài kéo căng dương vật

Bài tập cuối để tăng kích thước dương vật bằng tay là bài tập để kéo căng dương vật. Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn giữ chặt cậu nhỏ, dùng 1 tay để giữ đầu dương vật và tay còn lại giữ ở phần dưới dương vật. 

Tiến hành kéo căng và xoay dương vật về bên trái từ 20-25 lần. Thời gian nghỉ ngơi từ 10-15 giây. Sau đó thực hiện tại động tác kéo căng và xoay về bên phải. 

Với bài tập này bạn sẽ thấy được sự thay đổi về chu vi và chiều dài của dương vật. Hãy kiên trì bởi bất kì phương pháp tự nhiên nào cũng cần có thời gian. 

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay với bài kéo căng dương vật

Lưu ý với cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

Không dùng lực tay quá mạnh

Khi áp dụng cách làm to dương vật bằng tay bạn nên dùng lực tay vừa phải và đúng cách. Đảm bảo dương vật không bị đau đơn hay những ảnh hưởng nghiêm trọng khác: rách mạch máu, sẹo mô mềm, dẫn đến biến dạng hay mất cảm giác dương vật.

Vùng da của vùng kín nam hay nữ đều vô cùng nhạy cảm, do vậy bạn nên nhẹ nhàng nhất với của quý của mình. Sử dụng khăn ấm để lau đầu dương vật giúp máu lưu thông tốt hơn.

Không vệ sinh bằng hóa chất tẩy rửa thành phần mạnh

Sau khi đã luyện tập tăng kích cỡ cậu nhỏ bằng tay, phái nam nên vệ sinh thật sạch vùng kín. Nhưng chú ý không dùng những loại dung dịch vệ sinh có thành phần quá mạnh. Loại này rất dễ gây kích ứng da và gây ngứa, nổi mụn… tổn thương dương vật.

Không mặc đồ lót quá chật

Nhằm hỗ trợ tốt cho những bài tập kéo dài dương vật, bạn nên lựa chọn những chiếc quần lót có tính co dãn tốt và thấm mồ hôi. Không nên dùng dùng quá chất làm chèn ép “cậu nhỏ”, gây kích ứng có thể dẫn đến xuất tinh và viêm nhiễm khi tiết mồ hôi.

Hạn chế thủ dâm và xem phim khiêu dâm khi thực hiện các bài tập.

Trên đây là những thông tin về cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay cho nam giới. Hãy thực hiện đúng cách và theo chỉ dẫn của chuyên gia để an toàn nhất cho cơ thể.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *