Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Khi quan hệ tình dục, điều quan trọng nhất chính là kỹ năng của người đàn ông. Do vậy mà họ luôn tìm tòi những thứ mới lạ để giúp bạn tình lên “đỉnh” sướng nhất. Tuy nhiên, điều gây ra nhiều thắc mắc phải nói đến liệu cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm mới giúp nàng sướng. Dương vật đưa vào âm đạo bao nhiêu cm còn tùy thuộc vào âm đạo nữ giới và “cậu nhỏ” nam giới. Dưới đây Haubiendafuka sẽ giải thích tất tần tật thông tin cho bạn!

Phụ nữ có âm đạo sâu bao nhiêu?

Kích thước âm đạo của phụ nữ không cố định mà chúng tùy thuộc vào những giai đoạn phát triển khác nhau. Những yếu tố thể chất và mức độ kích thích ảnh hưởng khá nhiều đến độ sâu của âm đạo. Vậy âm đạo sâu bao nhiêu là phổ biến?

Độ sâu âm đạo có kích thước trung bình là 8cm, trong lúc quan hệ chịu tác động của những kích thích sẽ đạt cực khoái với độ sâu là 11cm.

Âm đạo sâu bao nhiêu, rộng bao nhiêu còn phụ thuộc nhiều vào những giai đọan cơ thể phát triển khác nhau. Do vậy nếu muốn biết cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu cm trong âm đạo, bạn sẽ xem xét nhiều yếu tố. 

Nếu như bạn chưa quan hệ tình dục thì âm đạo có bề ngang nhỏ hơn 1,5cm. Sau khi  sinh em bé sẽ giãn ra đến 10cm và thu nhỏ dần còn 2,3cm.

Phụ nữ có âm đạo sâu bao nhiêu?

Độ dài dương vật bao nhiêu để vào sâu cô bé?

Dương vật dài bao nhiêu để vừa khít độ sâu âm đạo? Người ta thường nói quan hệ tình dục quyết định đời sống hôn nhân là vì sao? Bởi nếu như cả 2 hòa hợp trong việc “làm tình” sẽ duy trì đời sống rất tốt. Vậy để hòa hợp phải dựa vào điều gì?

Đầu tiên dương vật phải đáp ứng nhu cầu của bạn nữ về độ dài ít nhất là 8cm, chu vi, độ cương cứng khi hưng phấn. 

Thứ 2 chính là đáp ứng được nhu cầu sinh lý của nhau. 

Nam giới thường e ngại và không biết rằng dương vật đã đủ dài hay chưa. Nếu quá nhỏ sẽ làm bạn tình không thoải mái. Do vậy mà những loại thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất nhằm cải thiện dương vật phù hợp với cô bé. 

Độ dài có thể quan trọng nhưng kỹ năng sẽ còn quan trọng hơn nhiều lần. Hơn nữa dù nhỏ hay to đều có thể xâm nhập vào âm đạo bởi sự cương cứng của cậu nhỏ và cơ âm đạo có đàn hồi tốt hay không. Ngay cả 8cm thì âm đạo vẫn có thể chứa được và làm tình phũ phê.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo?

Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm và cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu? Âm đạo phụ nữ như đã nói ở trên có thể dãn nở đến 11cm. Do vậy chiều dài dương vật max để vào sâu âm đạo có lẽ là 11cm. Bạn có thể âm đạo sâu bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào sự kích thích của nam giới. Độ sâu của âm đạo sẽ giãn nở theo chiều dài dương vật. 

Rất khó để đoán kích thước cô bé do nhiều yếu tố ảnh hưởng. Tuy nhiên kích thước của dương vật khi chưa cương cứng trung bình khoảng 6,6cm. Lúc cương cứng sẽ to ra 11,2cm cùng chu vi 8,8cm. 

Dương vật vào càng sâu càng làm cho cả 2 thêm sung sướng và đạt những khoái cảm cực “đỉnh. Do vậy, nếu nam giới mong muốn kéo dài cuộc yêu cho 2 người thì hãy rèn luyện kỹ năng “đỉnh của chóp” lấy lòng em yêu. Tìm hiểu các cách quan hệ lâu ra để cho cuộc “yêu” thêm nồng cháy.

Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu trong âm đạo?

Cách giúp cậu bé chạm vào cô bé sâu nhất

Cậu nhỏ và cô bé sẽ hòa quyện vào nhau tốt nhất lúc lâm trận. Âm đạo dài bao nhiêu thì lúc kích thích nhất sẽ nói lên tất cả. Để cậu bé chạm vào cô bé sâu nhất bạn cần tập trung làm tốt màn dạo đầu, thay đổi những tư thế yêu và sự chuyển động của dương vật.

Màn dạo đầu

Màn dạo đầu vô cùng quan trọng bởi nếu dạo đầu đúng cách, thực hiện xoa bóp đúng 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa thì cậu nhỏ sẽ càng dễ cương cứng. Lúc này âm đạo của phụ nữ giãn nở cực hưng phấn, cậu nhỏ cũng theo đó mà dễ xâm nhập hơn. 

Bạn có thể làm màn dạo đầu bằng việc hôn sâu, sờ, bóp… Quan hệ bằng miệng tại những vùng như cổ, núm vú, gáy, bên ngoài cô bé để kích thích tình dục. Một màn dạo đầu tốt sẽ làm cho cậu nhỏ và cô bé dễ hòa hợp để lên đỉnh sướng nhất.

Màn dạo đầu

Thay đổi tư thế quan hệ

Điểm danh qua 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên không chỉ để sướng mà còn có những tư thế khiến cậu nhỏ có thể dễ dàng vào sâu âm đạo.

Theo như kinh nghiệm của các cặp đôi, muốn biết chắc cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu thì hãy “yêu” với tư thế truyền thống. Đây là tư thế quan hệ tình dục giúp đàn ông chủ động hơn, tạo không gian thoải mái giúp dương vật dễ vào sâu tử cung.

Sau hiệp đầu tiên bạn có thể thay đổi tư thế thường xuyên, tạo thêm sự tươi mới cho cặp đôi dễ lên cao trào. Điểm danh một số tư thế giúp cậu nhỏ vào sâu hết cỡ, bung hết nóc: doggy, tư thế cưỡi ngựa, tư thế vỏ sò…

Thay đổi tư thế quan hệ

Chuyển động “cậu bé” nhịp nhàng

Với tư thế truyền thống, người nữ sẽ ở thế bị động, nam giới sẽ chủ động chạm vào cô ấy. Lúc này những chàng trai sẽ đưa cậu bé chạm vào cô bé thật nhịp nhàng. Thực hiện đẩy mông làm tăng khoái cảm, đánh thức các giác quan. 

Sau đó tăng dần chuyển động để giúp nàng cảm thấy hạnh phúc, rên rỉ gợn tình nhất. Chủ động kiểm soát thời gian xuất tinh giúp cuộc yêu thêm dài lâu.

Trên đây là những thông tin cho cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu, giúp cả 2 thêm những kỹ năng trong quan hệ tình dục. Đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cho cả 2 thêm gắn kết.

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *