Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Tình trạng đau rát khi quan hệ rất thường gặp phải ở cả nữ và nam giới. Quan hệ đau rát do một số nguyên nhân gây ra cho cậu nhỏ mà có thể do bệnh lý hoặc cách quan hệ không chính xác. Dưới đây sẽ là một số nguyên nhân dẫn đến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ mà bạn nên chú ý. 

Cậu nhỏ quan hệ bị rát do một số bệnh lý

Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Khi cơ thể mang một số căn bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục như mụn sinh dục, sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu…. Dương vật nam giới sẽ đau rát sau khi làm tình với bạn nữ.

Những trường hợp này ngoài biểu hiện dương vật bị đau rát, bệnh nhân còn sẽ có biểu hiện như tinh hoàn đau, ngứa rát dương vật. Nếu như không được điều trị sớm thì tình trạng bệnh có thể chuyển biến nặng. Đặc biệt nhất là có thể lây cho bạn tình nếu như không dùng biện pháp bảo vệ khi quan hệ. 

Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một cơ quan quan trọng trong cơ thể nam giới. Nếu như tuyến tiền liệt bị nhiễm trùng rất có thể khả năng quan hệ cũng sẽ bị giảm sút. Không chỉ lúc quan hệ bị rát mà nam giới có thể đi tiểu khó, nước tiểu có mùi và đau lưng dưới. Bạn còn có thể bị sốt hay ớn lạnh.

Hẹp bao quy đầu

Tình trạng bao quy đầu hẹp hoặc nghẽn, hoặc quá dài cũng khiến cho cánh mày râu quan hệ đau rát và sưng. Một số đàn ông có thể bị sưng, ngứa, đau, phát ban, đi tiểu khó hay xuất tinh khó. Hẹp bao quy đầu cũng có thể dẫn đến kích thước dương vật không được phát triển, làm tình với người không phù hợp và dẫn đến đau rát. Do vậy mà nhiều người gặp tình trạng này đã cắt bao quy đầu và tìm cách tăng dương vật đê để phù hợp hơn.

Hẹp bao quy đầu

Cậu nhỏ bị đau rát cho nhiễm nấm men

Lâu ngày không quan hệ bị đau rát là do đâu? Ngoài một số những nguyên nhân làm cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ ở trên. Còn một nguyên nhân khác chính là nhiễm nấm men. 

Trường hợp xảy ra thường là do lười làm vệ sinh cậu nhỏ, vùng kín được vệ sinh không đúng cách, hệ miễn dịch khá yếu hay đang dùng một số loại thuốc không có nguồn gốc lên cậu nhỏ. Nếu như bạn đang tìm cách để dương vật được to hơn, dài hơn hơn thì hãy tìm hiểu đến các loại thuốc tăng kích thước dương vật uy tín. Đảm bảo an toàn cho dương vật và cả cơ thể. 

Hơn nữa, biểu hiện của nhiễm nấm men chính là dương vật bị đau và ngứa, nổi phát ban. Mức độ nhiễm bệnh sẽ được điều trị theo các phương pháp khác nhau.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu xảy ra do bị nhiễm khuẩn và virus. Khi gặp tình trạng này bạn sẽ cảm thấy đi tiểu rắt, tiểu buốt và lượng nước tiểu ít, đậm màu, màu đục hoặc có mùi hôi… Chính vì vậy dương vật sau khi quan hệ bị đau rát và sưng lên là thường gặp nhất. Căn bệnh này nên được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh được những biến chứng nguy hiểm đến cơ thể.

Nam giới xuất tinh chậm

Tại sao quan hệ lại đau rát? Nguyên nhân có thể do nam giới xuất tinh chậm hay không thể xuất tinh trong 1 thời gian khá dài. Nguyên nhân làm xuất tinh chậm có thể là lo lắng kéo dài, rối loạn nội tiết tố nam, do tác dụng phụ của các loại thuốc, nhiễm trùng đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, cột sống bị tổn thương…. Tất cả những triệu chứng này nên được thăm khám sớm để dễ dàng chữa trị hơn.

Dương vật bị cong

Nguyên nhân tiếp theo làm cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ có lẽ là do hình dạng dương vật. Tình trạng cong dương vật có thể làm đau rát vùng kín khi quan hệ ở cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên độ tuổi mắc phải tình trạng này thường là trên 40 tuổi, nhưng ngày nay giới trẻ quan hệ với rất nhiều tư thế mới lạ, do vậy mà cong dương vật có thể xảy ra sớm hơn. Hãy điều trị thật sớm nếu không sẽ dẫn đến bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Dương vật bị cong

Chồng bị đau rát khi quan hệ do các nguyên nhân khác

Ngoài những bệnh lý mà nam giới có thể gặp phải làm cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ thì còn có các nguyên nhân sau đây:

Dương vật không được bôi trơn khi quan hệ

Khi “làm tình”, âm đạo nữ giới sẽ tiết ra dịch hay chất bôi trơn làm cho cuộc yêu được kéo dài hơn, làm cho cậu nhỏ sướng hơn. Bởi đàn ông thường thích phụ nữ ra nhiều nước mà. Nếu như cậu nhỏ không được bôi trơn, làn da nhạy cảm của “cậu bé” sẽ khó có thể chịu được những lực ma sát từ âm đạo. Từ đó làm cho cả 2 đều đau đớn như nhau và mất đi khoái cảm tình dục. Hơn nữa dương vật có thể sẽ bị căng da, rạn nứt da và chảy máu bất thường…

Thời gian quan hệ dài, quan hệ quá mạnh mẽ

Một “cuộc yêu” kéo dài quá lâu hay các kiểu quan hệ bằng miệng, bằng tay quá mạnh mẽ cũng sẽ khiến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ. Bởi khi dương vật cương cứng quá lâu làm cho mô và cơ bị tổn thương dẫn đến cậu nhỏ bị đau rát và sưng tấy.

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Cậu nhỏ đau rát do dị ứng với bao cao su hay sản phẩm tình dục

Quan hệ xong bị rát là hiện tượng gì và tại sao? Nguyên nhân cậu nhỏ bị đau rát sau khi quan hệ cũng có thể do đã dị ứng với bao cao su và 1 số chất bôi trơn không tự nhiên. Với trường hợp này nam giới có thể sẽ có thêm các triệu chứng như “cậu nhỏ” bị phát ban, nứt nẻ, khô hay bị ngứa…

Đau rát khi quan hệ có nguy hiểm không? Cách xử lý là gì?

Nhìn chung, quan hệ bị đau rát là dấu hiệu của vô số các căn bệnh khác nhau. Trong đó lại tồn tại những nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Do vậy chỉ cần có những dấu hiệu trên bạn hãy thăm khám ngay với bác sĩ và tìm ra liệu pháp xử lý thích hợp nhất. Tránh bệnh chuyển nặng ảnh hưởng đến tính mạng con người. Cách xử lý đau rát khi quan hệ:

Đối với nữ giới

Quan hệ đúng cách: Chỉ cần cả 2 thực hiện “màn dạo đầu’ đầy cuốn hút và mãnh liêt thì chẳng khác thì đang sử dụng thuốc kích dục nữ loại mạnh. Cô bé sẽ ra nhiều nước giúp bôi trơn “cậu nhỏ”, giúp cả 2 “đẩy đưa” nhịp nhàng và quan hệ không đau rát.

Bổ sung vitamin, dưỡng chất: Cơ thể bạn nên bổ sung đủ chất giúp các tuyến tiết dịch hoạt động tốt hơn. Hơn nữa, bổ sung vitamin E và A còn giúp bảo vệ niêm mạc, giữ chúng luôn ẩm ướt, hormone hoạt động tốt hơn.

Uống đủ nước: Đảm bảo cơ thể đủ lượng nước để đường sinh dục luôn có dịch để tiết ra. Giảm khô âm đạo gây đau rát khi quan hệ.

Sử dụng dịch bôi trơn: gel bôi trơn giúp âm đạo mềm mại và ướt át hơn. Giúp nữ giới quan hệ dễ dàng, tránh làm tình lúc khô hạn bởi chúng sẽ gây tổn thương cậu bé và cô bé.

Điều trị bệnh phụ khoa: Nếu đang mắc các bênh phụ khoa, bạn phải đảm bảo điều trị theo bác sĩ và chỉ được quan hệ tình dục khi chữa xong.

Xử lý cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Nam giới nên tìm hiểu kỹ cơ thể của bạn tình giúp đối phương dễ dàng hưng phấn và tiết nhiều nước trong màn dạo đầu. Bạn cũng có thể bấm 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa cho “cuộc yêu” thêm mãnh liệt.

Nếu bạn sở hữu dương vật lớn hãy làm tình với các tư thế phù hợp đảm bảo cả 2 đều phê và sướng nhưng tránh mạnh bạo hay bạo dâm.

Cắt bao quy đầu nếu cần thiết.

Vệ sinh vùng kín thật sạch để hạn chế bệnh viêm nhiễm ở đường sinh dục.

Nếu đang điều trị bệnh nam khoa cần theo dõi kỹ theo bác sĩ và hạn chế quan hệ tình dục. 

Trên đây là tổng hợp các nguyên nhân khiến cậu nhỏ đau rát khi quan hệ và cách xử lý. Hãy chăm sóc cho “cậu nhỏ” tốt như “cậu lớn” để không hối hận về sau nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *