Điện thoại

070.500.6379

Email

[email protected]

Giờ mở cửa

Thứ Hai - Chủ Nhật: 7AM - 7PM

Xuất tinh là trong trong những cách giúp cho nam giới giải tỏa ham muốn tình dục của mình, giảm stress và làm tăng chất lượng tinh trùng… Tuy nhiên trong 1 cuộc “yêu”, nam giới thường sẽ xuất tinh nhiều lần để thỏa mãn nhất. Chính vì vậy mà nhiều câu hỏi đã được đặt ra, liệu “xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?”. Tần suất xuất tinh như thế nào sẽ phù hợp với nam giới? Hãy cùng Haubiendafuka tìm hiểu ngay sau đây!

Xuất tinh nhiều lần là gì?

Xuất tinh là quá trình giải phóng tinh dịch trong cơ quan sinh dục nam giới khi lên đỉnh trong quan hệ tình dục. Hiện tượng xuất tinh sẽ xảy ra ở bất kỳ lúc nào như ngủ, thủ dâm hay lúc “làm tình”. Đặc biệt, khi nam giới có nhu cầu sử dụng các sản phẩm kích thích như rượu bia, thuốc kích dục cho nam…. dẫn đến sự kích thích trong cơ thể dâng cao. Muốn làm tình hơn 1 hiệp và xuất tinh nhiều lần.

Vậy xuất tinh nhiều lần có sao không? Lượng tinh dịch được phóng ra nhiều lần đối với người có nhu cầu tình dục cao. Xuất tinh nhiều lần trong 1 ngày có sao không? Câu trả lời sẽ được giải đáp dưới đây.

xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Để trả lời cho câu hỏi xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không, bạn hãy đọc kỹ những tác hại của việc xuất tinh nhiều lần dưới đây.

Chất lượng tinh trùng giảm sút

Ông bà ta thường nói vào 3 ra 7, nhưng xuất tinh 7 lần thì có hại đấy nhé. Theo như những bác sĩ chuyên khoa nam, đàn ông sau khi thực hiện xuất tinh nên cần có 1 khoảng thời gian nhất định để tinh trùng trong cơ thể được tái tạo lại. Nếu hiện tượng xuất tinh diễn ra liên tục trong thời gian ngắn sẽ làm cho lượng tinh dịch trong mỗi lần bắn ít hơn. Kèm theo đó là mật độ tinh trùng thấp. 

Đối với nam giới xuất tinh nhiều lần, có khả năng họ sẽ không còn tinh trùng để xuất ra trong lần quan hệ đó. Do vậy mà chất lượng và số lượng tinh trùng giảm đi nhanh chóng, làm giảm khả năng tiếp cận trứng cho việc thụ thai. 

tinh trùng giảm sút

Xuất tinh nhiều lần có sao không? Khiến nam giới mệt mỏi

Liệu xuất tinh nhiều có ảnh hưởng gì? Tinh dịch của nam giới có chứa rất nhiều các loại vitamin B12, C và khoáng chất. Do vậy, mỗi lần thực hiện quan hệ tình dục, thủ dâm nam giới sẽ mất đi lượng lớn dưỡng chất tốt cho cơ thể. Không chỉ vậy, sau mỗi lần bắn tinh, nam giới tiêu hao mất 36 calo, tương đương với chạy bộ 1,5km. 

Từ việc này cho thấy, xuất tình với 1 tần suất dày đặc sẽ làm họ mất đi sinh khí và năng lượng, dẫn đến cơ thể mệt mỏi. 

Giảm tuổi thọ nam giới

Xuất tinh nhiều lần gây ảnh hưởng đến tuổi thọ phái mạnh. Chính vì vậy câu hỏi xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không là hoàn toàn cần thiết. 

Sau mỗi lúc xuất tinh dù là xuất tinh ngoài hay xuất tinh trong âm đạo, cơ thể cũng sẽ giảm đi lượng lớn calo, vitamin, khoáng chất. Những yếu này vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe, làm họ trẻ lâu hơn. Tuy nhiên, khi bạn xuất tinh quá nhiều lần sẽ làm nam giới mất đi phong độ, từ đó tuổi thọ cũng giảm sút.

Rối loạn sinh lý nam

Quan hệ tình dục hay xuất tinh sẽ giúp nam giới thỏa mãn được ham muốn tạm thời lúc hưng phấn. Tuy nhiên, kéo dài việc xuất tinh nhiều lần trong cuộc yêu sẽ gây ra rối loạn chức năng sinh lý của nam. Lúc này, đàn ông có thể sẽ mất đi cảm giác với kích thích ân ái, giảm độ khoái cảm khi quan hệ. Không còn lên đỉnh như trước, kèm theo là những bệnh lý về tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương… 

Nếu trầm trọng, cơ thể nam giới sẽ mất đi khả năng sinh sản bởi chất lượng tinh trùng giảm sút nặng nề.

Nguy cơ bệnh tình dục cao

Một vài nguy cơ trên có lẽ bạn cũng đã trả lời được cho câu hỏi xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không rồi chứ! Tiếp theo là 1 trong những tác hại của việc xuất tinh nhiều. Xuất tinh nhiều lần là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh sinh dục như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… Hơn nữa, khi bạn quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau, sẽ càng có nhiều nguy cơ dẫn đến các căn bệnh xã hội như HIV hay viêm nhiễm nghiêm trọng khác. Do vậy, để đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu quan hệ tình dục, bạn có thể giảm tần suất xuất tinh cho phù hợp bà quan hệ với người an toàn về sức khỏe. 

Ảnh hưởng xấu đến chuyện chăn gối vợ chồng

Nam nhân nếu như xuất tinh quá nhiều sẽ làm họ thấy “nhờn” khi quan hệ. Trong lúc này, cơ thể họ dần mất đi sự kích thích và các khoái cảm vốn có. Như vậy sẽ làm cho chất lượng của cuộc “yêu” giảm sút từ đó mất điểm với bạn tình. 

Có nhiều trường hợp vì không thỏa mãn được nửa kia mà dẫn đến đổ vỡ mối quan hệ hôn nhân.

Tần suất xuất tinh hợp lý cho nam giới

Quan hệ nhiều lần có sao không? Quan hệ nhiều lần không sao nhưng cũng cần cân bằng giữa vấn đề sinh lý và sức khỏe. Nam giới xuất tinh nhiều sẽ ảnh hưởng lớn đến cá nhân và đời sống tình dục. Vậy xuất tinh với tần suất nào là hợp lý? 

Tham khảo quy luật số 9 để hiểu được tần suất xuất tinh nhé. Cụ thể:

  • 2 x 9 = 18 có nghĩa là với độ tuổi 20 thì bạn nên quan hệ tình dục, xuất tinh 8 lần/ tuần.
  • 3 x 9 = 27 có nghĩa là với độ tuổi 30 thì bạn nên quan hệ tình dục, xuất tinh 7 lần/ tuần.
  • 4 x 9 = 36 có nghĩa là với độ tuổi 40 thì bạn nên quan hệ tình dục, xuất tinh 6 lần/ tuần.
  • 5 x 9 = 45 có nghĩa là với độ tuổi 50 thì bạn nên quan hệ tình dục, xuất tinh 5 lần/ tuần.
  • 6 x 9 = 54 có nghĩa là với độ tuổi 60 thì bạn nên quan hệ tình dục, xuất tinh 6 lần/ tuần.
  • 70 tuổi trở lên thì bạn không nên quan hệ tình dục. 

Hơn nữa, nhằm đảm bảo được chất lượng khi quan hệ tình dục cũng như sức khỏe sau khi xuất tinh. Nam giới nên bổ sung các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giàu dưỡng chất, tập thể dục và kết hợp nghỉ ngơi với lối sống lành mạnh.

xuất tinh bao lần 1 tuần

Dấu hiệu nhận biết nam giới mắc các bệnh liên quan đến xuất tinh quá nhiều

Xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chắc chắn là có đấy nhé, cái gì nhiều quá thường sẽ không tốt. Xuất tinh cũng vậy, tần suất quá dày đặc sẽ dẫn đến 2 số bệnh lý nghiêm trọng: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt. 

Đặc biệt với kiểu quan hệ thiếu lành mạnh, nguy cơ mắc những căn bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu giang mai, viêm nhiễm virus, vi khuẩn, nấm…. 

Để nhận biết cơ thể đang mắc bệnh thông qua các triệu chứng sau:

  • Đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau tức bụng dưới.
  • Vùng kín ứng đỏ, ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ.
  • Nước tiểu có lẫn máu, có màu bất thường.
  • Xuất hiện nhiều nốt sùi hay u nhú ở cơ quan sinh dục.
  • Làm giảm ham muốn tình dục 1 cách đột ngột.
  • Dương vật bị đau khi cương cứng, cong vẹo bất thường.

Trên đây là tổng hợp các ảnh hưởng cho câu hỏi “ xuất tinh nhiều lần có ảnh hưởng đến sức khỏe không?” mà nam giới nên biết. Hãy đảm bảo cơ thể vẫn khỏe mạnh khi quan hệ tình dục nhé!

Bài viết được đề xuất

Viết một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *